วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

จากรากหญ้า สู่นายแพทย์ ความฝันอันใกล้แค่เอื้อม 1

จากรากหญ้า สู่นายแพทย์ ความฝันอันใกล้แค่เอื้อม 1
อยากให้อ่านกันเพราะเป็นบทความที่ดีมากแต่มันยังไม่จบต้องติดตามตอนต่อไปนะ
ผมเกิดจากครอบครัวที่ฐานะธรรมดา แถบบ้านนอกด้วยมั้ง ในแถบต่างจังหวัด ห่างไกลความเจริญ ชีวิตนั้นเรียกว่าไม่แตกต่างจากเด็กภูธร ทั่วไปครับ คือ เล่น เรื่อย เปื่อย 55555555+ตอนเข้าอนุบาล ผมเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นโรงเรียนประจำหมู่บ้านของผมเอง ผมมีพี่สาว 1 คนครับ ซึ่งผมจะติดกับพี่สาวเป็นพิเศษ และวีรกรรมของผมคือ ตอนผมอายุ 5 ขวบนั้น ผมจะอยู่อนุบาล 1 และพี่สาวผมอยู่อนุบาล 2 แต่ไอ้ผมก็ร้องไห้ อยากไปอยู่กับพี่สาว ที่อนุบาล 2 ไอ้ผมก็ร้องไห้ทุกวัน จนครูอนุบาล เขาใจอ่อนให้ผมอยู่อนุบาล 2 กับพี่สาวผม 555+ ((( แสบมากมาย ))) สุดท้ายแล้ว พอ 6 ขวบ ก็อยู่อนุบาล 2 ซ้ำชั้นอีก 555+พี่สาวก็ขึ้น ป.1 แต่ไอ้ผมก็ไม่ขี้แงตามพี่ไปเรียน ป. 1 หรอกครับ(รึเปล่า) ตอนประถม ขอยอมรับว่าโง่มากครับ เรียนได้อันดับ บ๊วย ของห้องเลยครับ แถมยังไปโกหกแม่อีกว่า สอบได้ที่ 1 แต่เจ้าเพื่อนตัวดี ก็ไปฟ้องแม่ว่า ผมโกหก โดนแม่ตีเลย 555+ ช่วงประถมนั้นเป็นช่วงที่มีความฝันอยากเป็นนักข่าวครับ พอดีตอนนั้นจำได้ว่า เป็นวันเด็กแห่งชาติ พี่คนข้างบ้านชวนไปช่อง 11 ไปอ่านข่าว หน้า ทีวี 555+ไอ้เราก็สนดิ อยากออกทีวี พอไปแล้วก็ออกทีวีสมใจ เห็นตัวเองในทีวี คิคิ ได้อ่านสมใจ แต่ที่บอกว่าออกทีวี ก็ออกเฉพาะทีวีในห้องส่ง เครื่องเดียว เซ็งเลย แต่กลับมาก็ได้ ขนมไปถุงใหญ่นักข่าวเลยเริ่มจุดประกายความฝันผมตั้งแต่นั้นมาเลย จึงบอกกับพ่อแม่ว่า หนูจะเป็นนักข่าวครับ
ติดตามตอนต่อไปด้วยนะรับรองว่าต้องสนุกแน่

ไม่มีความคิดเห็น: