วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2552

4 สถานที่ วัยรุ่นชอบไปหลังเลิกเรียน

4 สถานที่ วัยรุ่นชอบไปหลังเลิกเรียน

อันดับ 1 เดินห้างสรรพสินค้า

ว่ากันว่า การเดินดูของสวยๆ งามๆ ช่วยคลายเครียดได้ดีวิธีหนึ่ง เพราะความเพลินทำให้ใจจดจ่อกับสิ่งตรงหน้า หยุดใช้ความคิดกับเรื่องอื่นชั่วขณะ [น้อง ๆ หลายคนบอกว่า ไม่ซื้อของไม่เป็นไร ขอให้ได้เดินก็ยังดี]


อันดับ 2 หาของอร่อยกิน

เพราะใช้ความคิดมาทั้งวัน ร่างกายต้องการพลังงานเพิ่ม หลังเลิกเรียนจึงต้องแวะ ! อย่างสาวๆ จะนิยมเข้าร้านทานอาหารประเภท ‘ยำ’ หรือไม่ก็ไอศกรีม ส่วนหนุ่มๆ ต้องร้านข้าว เจ้าอร่อย ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด รวมไปถึงอาหารฟาสฟู้ดยอดนิยมในห้าง


อันดับ 3 แวะร้านหนังสือ

ดูหนังสือเล่มโปรดมาหรือยัง ? ทั้งหนังสือประกอบการเรียนวิชาต่างๆ หนังสือฝึกภาษา หนังสือไลฟ์สไตล์วัยรุ่น หนังสือรวมเรื่องราวของดาราทั้งไทย - เทศ - เกาหลี - ญี่ปุ่น หนังสือการ์ตูน รวมถึงนวนิยายแนววัยรุ่นใสๆ ที่กำลังโดนใจ ยิ่งร้านที่มีมุมหนังสือให้นั่งอ่าน มีขนม เครื่องดื่มบริการด้วยแล้ว หลายคนบอกว่า นั่งกันจนเพลินเลยทีเดียว



อันดับ 4 ร้องคาราโอเกะ

โชว์พลังเสียงทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว ตามสไตล์ น้องๆ บอกว่า ได้ร้องเพลงแล้วมีความสุข นิยมยกแก๊งไปร้อง และแดนส์กันช่วงวันศุกร์สุดสัปดาห์ เพราะเป็นกิจกรรมที่ต้องใช้เวลา ดังนั้น วันศุกร์นี่ล่ะ เหมาะที่สุด.. ส่วนน้องๆ คนไหนอยากร้องเพลงดาวมหา’ลัย ติดต่อ พี่ลาเต้ ด่วนๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น: